ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับพ่อค้ายาบ้าขณะนัดส่งของ แต่ไหวตัวทัน ถอยกระบะชนรถชาวบ้าน-ตำรวจ พัง 5 คัน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้ายาบ้านัดส่งของให้ลูกค้า แต่ตำรวจวางแผนดักซุ่มเตรียมเข้าจับตัว ระหว่างนั้นพ่อค้ายาเกิดไหวตัวทัน พยายามขับรถหนี ก่อนถอยชนรถชาวบ้านและรถตำรวจ เสียหายไป 5 คันรวด

นี่เป็นภาพนาทีระทึก ขณะรถกระบะกำลังถอยหลังด้วยความเร็ว ก่อนไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นรถกระบะคันนี้ยังขับพุ่งไปชนรถที่จอดอยู่ด้านหน้าอีกคันอย่างจัง จังหวะนั้นมีชาย 2 คน พยายามวิ่งไล่ตามรถกระบะไป โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์วิ่งออกมาดูด้วยความตกใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 19.00 น.วานนี้ (15 มี.ค.) ภายในซอยลำโพ 51 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

หลังเกิดเหตุพบว่าคนขับรถกระบะได้จอดรถทิ้งไว้ แล้วอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบในรถ พบยาบ้าจำนวน 12 เม็ด และไอซ์อีก 50 กรัม ซุกซ่อนในกระเป๋าผ้า ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบรถที่ถูกรถกระบะคันนี้พุ่งชนเสียหาย รวม 5 คัน เป็นรถตำรวจ 2 คัน และรถชาวบ้าน 3 คัน

ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการซื้อขายยาเสพติดภายในซอยดังกล่าว จึงนำกำลังไปซุ่มสังเกตการณ์ กระทั่งพบรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่คนขับไหวตัวทันพยายามซิ่งหนีสุดชีวิต ก่อนถอยชนรถตำรวจและรถชาวบ้าน

ล่าสุดช่วงเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจพบเบาะแสคนร้าย คือ นายนัฐพงษ์ จันทวงษ์ อายุ 24 ปี ได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเข้าจับตัวเอาไว้ได้ ตรวจสอบประวัติพบว่านายนัฐพงษ์ เคยถูกจับคดีลักรถจักรยานยนต์ หลังพ้นโทษออกมาก็ผันตัวเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดให้กับเยาวชนในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง

เบื้องต้นชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว เพื่อเตรียมเอาผิดและเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark