ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตสามีโหดบุกคอนโดฯ ยิงภรรยาดับ - คนรักใหม่เจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวตายตาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุอุกอาจกลางคอนโดมิเนียมหรูในจังหวัดนนทบุรี เมื่ออดีตสามีหึงโหดบุกยิงภรรยาเก่า ขณะอยู่ในห้องกับหนุ่มคนใหม่ จนภรรยาเสียชีวิต ส่วนแฟนใหม่บาดเจ็บ จากนั้นยิงตัวตายตาม

กล้องวงจรปิดบริเวณชั้นล่างของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายสวมเสื้อลายเดินมาพูดคุยบางอย่างกับหญิงเสื้อชมพู ที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟา จากนั้นดึงแขนหญิงคนนี้เดินออกไป แล้วตรงไปขึ้นลิฟต์

ขณะที่กล้องวงจรปิดที่ชั้น 12 ของคอนโดฯ จะเห็นภาพขณะหญิงเสื้อชมพูยืนอยู่หน้าห้อง ลักษณะคล้ายกำลังยื้อยุดกับคนที่อยู่ด้านใน จากนั้นจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งวิ่งสวนออกมาเหมือนหนีอะไรบางอย่าง จนล้มลุกคลุกคลาน ไม่นานก็มี รปภ. ของคอนโดฯ และตำรวจขึ้นมาที่ห้องดังกล่าว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา ภายในคอนโดมิเนียม อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี   

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุ พบศพชายอายุ 33 ปี สภาพถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด นอนอยู่ข้างเตียง ส่วนบนเตียงพบศพหญิงอายุ 28 ปี ถูกยิงที่แก้มขวา ศีรษะ และแขน ทั้งคู่เป็นอดีตสามีภรรยา นอกจากนี้ ยังมีชายอีกคนถูกยิงที่แขนบาดเจ็บ รปภ. ของคอนโดฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนหญิงเสื้อสีชมพูที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด เล่าว่า เธอเป็นเพื่อนของชายอายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนชวนให้มาเป็นเพื่อน เพื่อมาหาอดีตภรรยาที่คอนโดฯ แห่งนี้ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะเลิกกันได้ประมาณ 3 เดือน มีลูกด้วยกัน 3 คน ตอนแรกเธอไม่อยากขึ้นไปบนห้อง แต่เพื่อนขอร้องจนต้องยอมขึ้นไปด้วย  

เมื่อขึ้นไปถึงชั้น 12 เธอยืนรออยู่หน้าลิฟต์ ส่วนเพื่อนเดินไปห้องอดีตภรรยา ไม่นานเธอได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เธอตกใจมากรีบวิ่งไปดู พบว่าเพื่อนกับอดีตภรรยา และแฟนใหม่ของภรรยา กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน เธอพยายามวิ่งเข้าไปห้าม ก่อนที่เพื่อนจะผลักอดีตภรรยาล้มลงบนเตียงแล้วยิงใส่ ส่วนแฟนใหม่ก็ถูกยิงด้วย แต่วิ่งหนีตายออกไปได้ทัน  

ตอนนั้นเธอตกใจมาก รีบวิ่งไปหาคนช่วย ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกนัด เมื่อเข้าไปดูในห้องก็พบว่าเพื่อนได้ยิงตัวเองเสียชีวิตตามอดีตภรรยา ส่วนปมเหตุเกิดจากความหึงหวง เมื่อรู้ว่าแฟนใหม่ที่คบหากับอดีตภรรยา ก็คือคนใกล้ตัวที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายอายุ 33 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้ชักชวนเพื่อนสวมเสื้อสีชมพูมาหาอดีตภรรยาที่เลิกรากันได้ 3 เดือน โดยเพื่อนคิดว่าจะมาปรับความเข้าใจกัน เมื่อมาถึงเขานั่งรออยู่นานเป็นชั่วโมงเพราะไม่สามารถเข้าไปได้ กระทั่งอ้างกับ รปภ. ว่าจะมาหาเพื่อน รปภ. จึงเปิดประตูให้ จากนั้นเขาใช้ปืนกระหน่ำยิงประตูห้องพักที่เป็นระบบคีย์การ์ด 12 นัด แล้วทำลายประตูเข้าไปด้วยความโมโหและเมาสุรา เจอเข้ากับอดีตภรรยาอยู่กับชายที่เป็นแฟนใหม่ จึงใช้ปืนยิงใส่ชายคนดังกล่าว 1 นัด กระสุนเข้าไหล่ซ้าย ก่อนที่อีกฝ่ายจะวิ่งหนีลงไปขอความช่วยเหลือ จากนั้นชายอายุ 33 ปี ใช้ปืนกระหน่ำยิงเข้าที่ศีรษะอดีตภรรยาประมาณ 7 นัด แล้วจ่อขมับฆ่าตัวตาย

ตำรวจเปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวนพยาน พบว่าผู้ก่อเหตุและอดีตภรรยาเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดขาด เพราะมีลูกด้วยกัน 3 คน เบื้องต้น ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมและรอผลชันสูตรจากแพทย์ที่ชัดเจน ก่อนนำสำนวนส่งศาลสั่งไม่ฟ้องต่อไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark