ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ หนุ่มคลั่งฆ่าเด็กปั๊ม - หญิงเพื่อนบ้าน รวม 2 ศพ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.สามโคก คุมตัวหนุ่มคลั่งก่อเหตุฆาตกรรมโหด หลังใช้มีดแทงเด็กปั๊มน้ำมัน และยิงหญิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยขณะทำแผนฯ เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อเพื่อนผู้ต้องหากับญาติผู้เสียชีวิตเผชิญหน้ากัน

นี่เป็นภาพความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ขณะตำรวจ สภ.สามโคก คุมตัว นายศราวุธ ขันเสรี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทง นายศราวุธ นาควิชัย พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี และใช้ปืนยิง นางมะลิวัลย์ แสงจันทร์ เสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ค่อนข้างวุ่นวาย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมาเฝ้าดูเหตุการณ์ และเกิดความวุ่นวายขึ้น เมื่อเพื่อนของผู้ต้องหาที่มาร่วมดูการทำแผนเข้ามาสร้างความวุ่นวายด้วยการด่าทอ ท้าทายญาติของผู้เสียชีวิต ทำให้ตำรวจต้องรีบเข้าควบคุมสถานการณ์ แยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์บานปลายขึ้น

สำหรับการทำแผนจุดแรก เริ่มจากที่นายศราวุธ ผู้ต้องหา ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน แล้วไม่จ่ายเงิน จากนั้นมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ก่อนที่นายศราวุธจะขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไป แล้วขี่รถวนกลับมาใหม่ พร้อมกับเดินตรงเข้าไปชกพนักงานปั๊ม แล้วใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

ต่อมา ตำรวจคุมตัวนายศราวุธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของนางมะลิวัลย์ เพื่อนบ้านที่ถูกนายศราวุธใช้ปืนจ่อยิงศีรษะเสียชีวิต ซึ่งจุดนี้มีญาติและสามีของนางมะลิวรรณมาตะโกนด่าทอด้วยวามโกรธแค้น

จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายศราวุธไปที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจพบหลักฐาน ทั้งรถจักรยานยนต์ เสื้อผ้า และมีดที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อเสร็จสิ้นการทำแผน ได้คุมตัวไปสอบสวนต่อ โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเสพยาเสพติด ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดปทุมธานีฝากขัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark