ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท.เปิดตัว ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม กระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จับมือกับ 6 สายการบินและพันธมิตร จัดแพ็กเกจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมเปิดตัวโครงการ "ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม"

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นการเดินทางภายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ฝูงบินท่องเที่ยวไทย ถือเป็นโครงการที่แสดงถึงความร่วมมือร่วมใจกัน ทั้งภาครัฐและเอกชน ในช่วงที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะชะลอการเดินทาง ภายใต้ความร่วมมือจากสมาคมสายการบินประเทศไทย และพันธมิตร 6 สายการบิน ร่วมกันมอบส่วนลดหรือสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่จะเดินทางตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยเฉพาะวางแผนการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้

สำหรับ "ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม" ถือเป็นโครงการที่จะช่วยส่งเสริมการขาย ตามโพรโมชันของแต่ละสายการบิน เช่น สายการบินนกแอร์ แจกนกแอร์คิต ผ้าคลุมเบาะใช้แล้วทิ้ง และหน้ากากอนามัยทุกที่นั่ง สายการบินไทยแอร์เอเชีย จองตั้งแต่วันที่ 22-28 มีนาคม มีส่วนลด ร้อยละ30 ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ และ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโพรโมชัน ราคาเริ่มต้น 99 บาทต่อเที่ยวบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดแคมเปญ บินเที่ยวไทย จ่ายครึ่งเดียว เป็นต้น เพื่อสร้างรายได้ให้ภาคส่วนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางทุกภูมิภาคในระยะเวลาอันใกล้ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวให้สามารถกลับมามีรายได้อย่างยั่งยืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark