ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมายาบ้า ระแวงเมียตีตัวออกห่าง คว้าอีโต้ฟันหัวดับ ยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเสพยาบ้าอย่างหนัก เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ระแวงภรรยาจะตีตัวออกห่าง คว้ามีดอีโต้ฟันหัวเสียชีวิต ก่อนนำศพยัดใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ

ช่วง 21.30 น. วานนี้ (23 มี.ค.) ตำรวจ สภ.กมลาไสย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณสระน้ำทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ตำบลหลักเมือง อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพถูกยัดใส่กระสอบแล้วนำมาทิ้งในสระน้ำ โดยปากกระสอบถูกมัดด้วยสายไฟ เมื่อเปิดออกพบร่างหญิงอายุ 29 ปี เสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง มือทั้งสองข้างถูกมัดติดกัน บริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง

จากการตรวจสอบทราบว่า หญิงผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมเก็บหลักฐานในที่บ้านพักของเธอที่พักอยู่กับสามี พบคราบเลือดในห้องนอนจำนวนมาก และพบมีดอีโต้มีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงพาตัวสามีของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งสุดท้ายยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตัวเอง

น้าสาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลานสะใภ้มักถูกสามีซึ่งเป็นหลานชายของเธอทุบตีเป็นประจำ โดยมีสาเหตุเพราะหลานชายติดยาเสพติดอย่างหนัก จนมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจ เพราะเห็นเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าหลานชายจะทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากความระแวง และหึงหวง เนื่องจากฝ่ายภรรยาข่มขู่จะขอเลิก จึงชิงลงมือก่อเหตุแล้วนำศพยัดใส่กระสอบโยนทิ้งสระน้ำท้ายหมูบ้าน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวสามีของผู้เสียชีวิต และผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark