ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งหาตัวคนร้ายยิงหนุ่มหาปลา กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหาปลาถูกคนร้ายใช้ปืนไล่ยิงเสียชีวิต ตำรวจคาดปมเหตุจากปัญหาส่วนตัว เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

วานนี้ (23 มี.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณคันดินในพื้นที่หมู่ 3 บ้านสันดาบ ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นายหัสนัย อ่องสาขา อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่ไหล่ขวาทะลุใต้ราวนมขวาตัดขั้วหัวใจ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

นางสาวอรนุช นาคอ่อน อายุ 39 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายหัสนัย ให้การว่า นายหัสนัยมีอาชีพหากุ้งหาปลาขาย และอาศัยอยู่กับภรรยาเพียงสองคน ก่อนเกิดเหตุนายหัสนัยได้บอกกับภรรยาว่าจะออกไปหาปลา จนกระทั่งรุ่งเช้าวานนี้ (23 มี.ค.) ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้ออกตามหาสอบถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครรู้ จนมาพบว่าเสียชีวิต

สอบสวนผู้อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงปืนช่วง 21.00 น.เศษ วันที่ 22 มีนาคม แต่ไม่กล้าออกไปดู ครั้งแรกได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จากนั้นมีเสียงปืนดังรัวตามมาอีกหลายนัด โดยได้โทรแจ้งไปที่ อบต. แต่ไม่มีใครมาดูเพราะมืดมากแล้ว จนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านมาดู จึงพบร่างผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายหัสนัยอาจจะมีปัญหาส่วนตัวจนถูกตามฆ่า โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark