ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ สามีปาดคอ-ฟันหัวภรรยาดับ ยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ ปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 36 ปี ถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังฆ่าภรรยาเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยชกหน้า ปาดคอ แล้วฟันศีรษะ ก่อนอำพรางศพโยนทิ้งสระน้ำ เจ้าตัวอ้างก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน อ้างระแวงภรรยาตีตัวออกห่าง จึงก่อเหตุ

ตำรวจภูธรกมลาไสย คุมตัวชายอายุ 36 ปี ที่ฆาตกรรมภรรยาอายุ 29 ปี ก่อนอำพรางศพโยนทิ้งสระน้ำใกล้บ้านพักในพื้นที่ อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 03.00 น. ของวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าตัวสำนึกผิด ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้าน แล้วสารภาพว่าพลั้งมือฆ่าภรรยา ทำให้ชาวบ้านเร่งงมหาร่างผู้เสียชีวิตในสระน้ำที่ทิ้งศพ จนพบเมื่อช่วง 21.30 น. วันเดียวกัน ขณะที่ตำรวจได้ตามจับชายอายุ 36 ปีได้ที่บ้านพัก

ผู้ต้องหาชี้จุดในบ้านพัก และเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับภรรยา ทำให้เขาโมโห ชกใบหน้าภรรยาหลายครั้ง ก่อนใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ และนำมีดอีโต้ฟันศีรษะซ้ำจนเสียชีวิต จากนั้นกลัวจะมีคนมาเห็น จึงอำพรางศพยัดใส่กระสอบโยนทิ้งสระน้ำ ห่างจากบ้านพัก 1 กิโลเมตร

เขาเผยสาเหตุที่ลงมือ เนื่องจากหึงหวงระแวงภรรยาตีตัวออกห่าง หลังเกิดเหตุเขาเริ่มสำนึกผิด ขอโอกาสไปขอขมาศพภรรยาครั้งสุดท้าย ก่อนถูกดำเนินคดี จากนั้นเขาสารภาพเพิ่ม ยอมรับก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 3 เม็ด ทำให้คลุ้มคลั่งก่อเหตุดังกล่าว

ด้านยายผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาทำร้ายคนในครอบครัวเป็นประจำ เคยไปห้ามแล้วแต่กลับถูกด่าและถูกทำร้าย อยากให้ถูกประหารชีวิต ไม่อยากให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติด คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark