ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท.ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน กระตุ้นตลาดออนไลน์ท่องเที่ยวไทย

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ ในชื่อ ห้าง ททท.

โครงการห้าง ททท. หรือ Tourism Department Store เป็นการบูรณาการความร่วมมือโดยมีเป้าหมายในการพัฒนาขยายช่องทางการตลาด การประชาสัมพันธ์ และสร้างโอกาสในการขายสินค้าการท่องเที่ยวให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศ จนนำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยว ด้วยการนำเทคโนโลยีออนไลน์มาใช้กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทย ในรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่ โดยพัฒนาแพลตฟอร์ม Online Marketplace ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ที่ได้คัดสรรพิเศษ การันตีความคุ้มค่าและปลอดภัยด้านสุขอนามัย

แพลตฟอร์มออนไลน์ ห้าง ททท. แบ่งเป็น 8 หมวด คือ แพ็กเกจท่องเที่ยว การเดินทางสุขภาพและความงาม ที่พัก ร้านอาหารและเครื่องบิน ร้านค้าและของที่ระลึก กีฬาและนันทนาการ รวมทั้งโพรโมชันพิเศษที่หมุนเวียนไปตามแนวทางส่งเสริมการตลาดในแต่ละเดือน เพื่อสร้างช่องทางการตลาดและขยายการรับรู้สินค้าการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ กระตุ้นการใช้จ่าย และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย

ก่อนขยายผลไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ติดตามรายละเอียดโครงการที่ www.tourismthailand.org/tourismdepartmentstore

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark