ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบคนร้ายขโมย จยย. อ้างเมาเห็นกุญแจเสียบอยู่ เลยอยากได้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรวบคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ หลังดื่มเหล้าจนเมาแล้วออกมาซื้อกับแกล้ม เห็นรถจอดเสียบกุญแจคาอยู่ เลยขโมยไปซ่อนไว้ที่ห้อง ครวญหากย้อนเวลาไปได้ก็จะไม่ทำ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนทางเท้า ก่อนถอดหมวกกันน็อกแล้วเดินออกไป มีกล้องวงจรปิดอีกหลายตัวที่บันทึกภาพชายคนนี้เอาไว้ได้ ขณะเดินไปตามจุดต่าง ๆ รวมถึงขณะขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ซึ่งเป็นคันที่เขาขโมยมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านบึง สามารถจับคนร้ายได้แล้ว คือ นายเฉลิมศักดิ์ โรจนสกุล อายุ 45 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์สีแดงที่ขโมยไป ซึ่งจอดอยู่ในห้องเช่า พื้นที่ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า วันเกิดเหตุดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาได้ที่ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อกับแกล้ม เห็นรถจักรยานยนต์สีแดงจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มีกุญแจเสียบคาอยู่ เกิดความอยากได้เลยขโมยไปซ่อนไว้ที่ห้อง จากนั้นเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้มาส่ง เพื่อขี่รถตัวเองกลับ อ้างว่าสาเหตุเกิดจากความเมา หากย้อนเวลาไปได้ก็จะไม่ทำ ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark