ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ช่างปะยางหึงโหด จับแฟนมัด - ใช้เหล็กตีดับคาที่นอน ก่อนยิงตัวตายตาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ช่างร้านปะยางที่จังหวัดเพชรบุรีหึงโหด จับแฟนสาวมัดมือไพล่หลัง ก่อนใช้เหล็กตีจนเสียชีวิตคาที่นอน แล้วยิงตัวตายตาม เหตุเกิดจากความหึงหวง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขาย้อย เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านปะยาง ริมถนนเพชรเกษม พื้นที่ตำบลทับคาง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน พบร่างชายอายุ 43 ปี และหญิงอายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

โดยสภาพศพฝ่ายชายมีแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า ส่วนหญิงอายุ 21 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย มีลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง ปากมีเชือกมัดปิด มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า ศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง ใกล้ศพพบเหล็กที่ใช้เปลี่ยนยางรถยนต์และปืนลูกซองสั้นตกอยู่

ญาติของชายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน วันเกิดเหตุชายที่ก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปบอกญาติว่าใช้เหล็กตีแฟนสาวเสียชีวิต และตั้งใจฆ่าตัวตาย แต่ไม่กล้า จากนั้นสายตัดไป เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพยายามเคาะประตู และตะโกนเรียกหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อมาถึงได้พังประตูเข้าไป พบว่าทั้งสองคนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

สอบถามอดีตภรรยาของชายรายนี้ เล่าว่า เลิกรากันได้ประมาณ 4-5 ปี โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ขณะคบหากัน อดีตสามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยลงมือทำร้าย กระทั่งที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงขอแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่อดีตสามีมีนิสัยชอบหึงหวง และดื่มเหล้าเป็นบางครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงลักษณะนี้

ตามแนวทางสืบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวงแฟนสาว ต่อมาใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดไพล่หลัง แล้วใช้ผ้าปิดปาก ก่อนใช้เหล็กตีจนเสียชีวิต แล้วใช้ปืนยิงตัวตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark