ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ค้าร้านชำสุดช้ำ ถูกแก๊งวัยรุ่นบุกงัดขโมยของกว่า 10 ครั้ง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แม่ค้าร้านชำในจังหวัดกระบี่สุดช้ำ วอนตำรวจเร่งตามจับแก๊งวัยรุ่น หลังบุกงัดเข้ามาขโมยของไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่มีหลักฐาน ล่าสุดติดกล้องวงจรปิด แต่กลับถูกแก๊งวัยรุ่นบุกเข้ามา ขโมยทั้งของและกล้องวงจรปิดไปด้วย

กล้องวงจรปิดภายในร้านค้าขายของชำ ในอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น 3 คน งัดประตูร้านค้าของชำ เดินเข้ามาภายใน ก่อนจะแยกกันเดินค้นหาทรัพย์สิน และข้าวของภายในร้าน กระทั่งสุดท้ายขโมยกล้องวงจรปิดปิดที่ติดอยู่ภายในร้านไปด้วย แต่เจ้าของร้านสามารถบันทึกภาพผ่านโทรศัพท์มือถือไว้ได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ที่ผ่านมาถูกแก๊งวัยรุ่นบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่มีหลักฐานไปแจ้งความ จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐาน กระทั่งวันเกิดเหตุ สัญญาณกล้องเตือนเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ จึงรีบเปิดดูก็พบวัยรุ่น 3 คน บุกเข้ามาในร้าน จึงบันทึกภาพไว้ สุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นกลับขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย โดยสินค้าส่วนใหญ่ที่ขโมยไปเป็นพวกบุหรี่ เหล้า ของใช้ และของกินเล่น

ตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุเป็นกลุ่มชายวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อไปตรวจสอบ พบว่า กลุ่มคนร้ายแอบไปพักอยู่ในขนำแห่งหนึ่งในสวนยาง เมื่อเข้าไปดูภายในพบของกินของใช้ที่ขโมยมาจากร้านจำนวนมาก หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark