ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้วโจรแสบ ตระเวนขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว โจรแสบตระเวนขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้ตอนออกมาซื้อผ้าอ้อมให้ลูก ยังแวะขโมยนกกรงหัวจุกนำไปขาย แล้วกลับมาก่อเหตุอีก

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อโปโล กางเกงยีน เดินเข้ามาในห้อง ตรงไปหยิบกระเป๋าสะพายของผู้หญิงที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ และกระเป๋าอีกใบที่วางอยู่บนเก้าอี้ เปิดค้นหาเงินและทรัพย์สิน เมื่อมีคนเข้ามาเขารีบนำเงินซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกง แล้วเดินไปคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้คนร้ายได้เงินไป 7,000 บาท

ชายคนเดียวกันนี้ยังก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียหายจอดไว้หน้าบ้าน พื้นที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเขาได้ก่อเหตุขโมยนกกรงหัวจุกในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา กระทั่งมีคนพบเบาะแสจึงแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าจับตัว ชื่อ นายปรีชา คำจันทร์ อายุ 28 ปี สารภาพว่าตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายพื้นที่ในจังหวัดสงขลา เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นขณะขี่รถออกจากบ้านภรรยาในอำเภอสะเดา เพื่อไปซื้อผ้าอ้อมให้ลูก และได้แวะขโมยนกกรงหัวจุกนำไปขายที่อำเภอเทพา จากนั้นย้อนกลับไปขโมยเงินชาวบ้านในอำเภอสะเดาอีก 7,000 บาท

ผู้ต้องหายังสารภาพด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยขโมยรถจักรยานยนต์มาแล้ว 3 คัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark