ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่างปะยางจับแฟนสาวมัดมือไพล่หลัง ใช้เหล็กตีดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ปมหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างปะยางเคลียร์ปัญหากับแฟนสาวไม่ลงตัว จับมัดมือไพล่หลัง ใช้เหล็กตีจนเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากความหึงหวง ก่อนยิงตัวเองตายตาม หนีความผิด

ตำรวจ สภ.เขาย้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านปะยาง ริมถนนเพชรเกษม ตำบลทับคาง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี พบร่างชายอายุ 43 ปี และหญิงอายุ 21 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน

โดยฝ่ายชายมีแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า ส่วนฝ่ายหญิงนอนหงาย มีลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ใบหน้า และลำตัวหลายแห่ง จากการตรวจสอบใกล้ศพยังพบเหล็กที่ใช้เปลี่ยนยางรถยนต์ และปืนลูกซองสั้นตกอยู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

สอบสวนญาติของชายที่เสียชีวิต ให้การว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน วันเกิดเหตุฝ่ายชายได้โทรศัพท์ไปบอกญาติว่า ใช้เหล็กตีแฟนสาวจนเสียชีวิตแล้ว และตั้งใจฆ่าตัวตาย แต่ไม่กล้า จากนั้นสายตัดไป

ญาติจึงรีบไปที่ร้านปะยาง พยายามเคาะประตูและตะโกนเรียกหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรแจ้งตำรวจ ก่อนจะพังประตูเข้าไป พบว่าทั้ง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว

ขณะที่ อดีตภรรยาของชายรายนี้ เล่าว่า เลิกรากันได้ประมาณ 4-5 ปี โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ขณะคบหากัน อดีตสามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยลงมือทำร้าย กระทั่งที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงขอแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่อดีตสามีมีนิสัยชอบหึงหวง และดื่มเหล้าเป็นบางครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงลักษณะนี้

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวงแฟนสาว จนวันเกิดเหตุใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง แล้วใช้ผ้าปิดปาก ก่อนใช้เหล็กตีจนเสียชีวิต แล้วยิงตัวตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark