ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหึงโหด ใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาว ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหึงโหด ใช้มีดแทงแฟนสาวอายุ 24 ปี ก่อนฆ่าตัวตายตาม พบผู้ก่อเหตุเขียนข้อความระบายหน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งในหอพัก "เพราะรักจึงต้องฆ่า"

วานนี้ (31 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ช้างเผือก และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบรถเก๋ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ในซอยย่านถนนโพธาราม ตำบลช้างเผือก หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา พบบริเวณกระจกด้านหน้าและด้านข้างรถถูกคลุมด้วยผ้า จนไม่สามารถมองเห็นด้านใน ส่วนประตูรถก็ถูกล็อก

เจ้าหน้าที่ต้องนำชะแลงมางัดจนเปิดรถได้ จึงพบศพชายนอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่บริเวณที่นั่งด้านหน้า สภาพสวมแต่กางเกงขายาว และต่อมาก็พบศพผู้หญิงถูกผ้าปูที่นอนคลุมไว้ มีร่องรอยถูกแทงที่บริเวณคอและหน้าอก พบมีดคัตเตอร์และมีดพกซึ่งมีคราบเลือดตกอยู่

จากการสอบสวนตำรวจพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นคู่รักกัน ฝ่ายชาย อายุ 35 ปี และฝ่ายหญิง อายุ 24 ปี เมื่อเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของทั้งคู่ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดพบศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบว่าบริเวณกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง เขียนข้อความด้วยลิปสติกสีแดงว่า "ฆ่าเพราะรัก เพราะรักจึงต้องฆ่า"

ตำรวจสอบปากคำเพื่อนข้างห้อง ทราบว่าทั้งคู่เพิ่งเข้ามาอาศัยไม่นาน และมักจะได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายชายถึงขั้นเคยขังฝ่ายหญิงไว้ในห้อง กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เห็นรถเก๋งสีแดงจอดทิ้งไว้และได้กลิ่นเหม็น จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ จนพบศพ

พี่สาวของชายอายุ 35 ปี ระบุว่า น้องชายเพิ่งจะคบหากับฝ่ายหญิงได้ราว 1 ปี เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนและขี้หึง ทั้งคู่จึงทะเลาะกันบ่อย น้องชายมักจะโพสต์ข้อความตัดพ้อ จนสุดท้ายก็เกิดเหตุสลดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุของการลงมือเกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชาย โดยเหตุการณ์น่าจะเกิดตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายเกิดทะเลาะกับฝ่ายหญิง ก่อนจะใช้มีดแทงจนเสียชีวิต และนำผ้าห่มกับผ้าปูที่นอนมาห่อร่างฝ่ายหญิงไว้ แล้วฆ่าตัวตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark