ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟันคู่กรณี บาดเจ็บ 3 คน ปมเขม่นกันในร้านอาหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.หนองขาม จังหวัดชลบุรี เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน ใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีบาดเจ็บ 3 คน คาดปมเหตุเกิดจากเขม่นกันในร้านอาหาร

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้มีดฟันและรุมทำร้ายคู่กรณี มีผู้รับบาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดบนถนนปิ่นทอง พื้นที่ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน พบผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นายต้น โสมงาม ถูกฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ นายสากล เปสันเทียะ ถูกฟันที่ศีรษะและแขนทั้งสองข้าง และหญิงอายุ 30 ปี อีกหนึ่งคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทีมข่าวเดินทางไปพบหนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเขาและกลุ่มเพื่อนชายหญิงไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อกินเสร็จก็ขับรถออกมา โดยมีเพื่อนในกลุ่มมาจอดรถรอที่ร้านอาหารอีกแห่ง ห่างจากร้านเดิมประมาณ 1 กิโลเมตร

ระหว่างทางเพื่อนคนหนึ่งอาเจียน จึงจอดรถลงไปช่วยเหลือ จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ผ่านมา หนึ่งในกลุ่มคนร้ายลงมาใช้มีดยาวไล่ฟันเขาและเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังมีชายฉกรรจ์อีก 2-3 คน ลงมารุมชกต่อย คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเพื่อนในกลุ่มเขม่นกับกลุ่มผู้ก่อเหตุในร้านอาหาร

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด มุ่งปมขัดแย้งไปที่เรื่องเขม่นกันในร้านอาหาร ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark