ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ม.ล.ปิยาภัสร์ โพสต์ขอโทษร้านเจ๊ไฝ กรณีคณะทูตญี่ปุ่น

ข่าวภาคค่ำ - หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี โพสต์ขอโทษทางร้านเจ๊ไฝ หลังจากที่พาคณะทูตประเทศญี่ปุ่น ไปรับประทานอาหาร แล้วปรากฏว่าเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ติดโควิด-19

จากกรณี ร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ย่านประตูผี ใกล้แยกสำราญราษฎร์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @jayfaibangkok ระบุว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน ทางร้านได้รับคอนเฟิร์มมาว่า ช่วงเวลา 18.00-21.00 น. มีลูกค้าที่ติดโควิด-19 มานั่งรับประทานอาหารที่ร้าน

ร้านเจ๊ไฝ จึงมีมาตรการปิดร้านชั่วคราว เพื่อทำความสะอาดใหญ่ภายในร้าน และบริเวณรอบ รวมทั้งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโดยบริษัทที่ได้มาตรฐาน และจะ Swab Test ให้กับบุคลากรทุกคนภายในร้าน เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในทันที

เรื่องนี้ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี หรือ คุณหญิงต้น คอมเมนต์ใต้โพสต์ขอโทษทางร้านเจ๊ไฝ ระบุว่า ต้น และคุณนิดหน่อย ต้องขอโทษเจ๊และทางร้านอย่างยิ่ง ที่ทำให้ต้องวุ่นวาย หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย และทุกอย่างเรียบร้อยโดยเร็ว

ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรม ได้ปรากฏภาพของหม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ทูต โดยมี นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เดินทางไปด้วย โดยหนึ่งในคณะผู้เข้าร่วม ยังได้แท็กภาพมาที่หม่อมหลวงปิยาภัสร์ด้วย

สำหรับกรณีที่มีข่าวรัฐมนตรีไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 นั้น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า รัฐมนตรีได้ชี้แจงแล้ว และมีการเรียกมาตรวจแล้วพบว่าไม่มี หากติดโควิด-19 ก็ต้องรักษา ซึ่งได้เตือนไปเท่านี้ อย่างไรก็ตามทุกคนต้องระมัดระวังให้มากที่สุด

ขณะที่ นายสุพัฒนพงษ์​ พันธ์มีเชาว์​ รองนายกรัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน​ ได้เข้าร่วมบรรยาย เพื่อมอบนโยบาย​ด้านเศรษฐกิจ ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ​ และ​นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่ได้รับเลือกตั้งใหม่ ท่ามกลางกระแสข่าวตลอดทั้งวันว่า นายสุพัฒนพงษ์​ ยกเลิกการมอบนโยบาย เนื่องจากมีกระแสข่าวเป็นกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19

ขอบคุณภาพจาก : IG @jayfaibangkok

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark