ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จ่อออกหมายจับชาย-หญิงเครือข่ายยาบ้า ฝ่าด่านตรวจ-ยิงถล่มรถตำรวจ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับคู่ชาย-หญิง เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังขับรถฝ่าด่านตรวจที่จังหวัดอุดรธานี ก่อนยิงถล่มใส่รถตำรวจ เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ ขณะนี้ชุดสืบสวนทั้งจังหวัดกำลังปูพรมเร่งไล่ล่า ติดตามจากรายงานของคุณจุฑารัตน์ มีช้าง

กล้องวงจรปิดบริเวณถนนแห่งหนึ่ง ในตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี บันทึกภาพขณะหญิงเสื้อส้มกำลังวิ่งข้ามสะพานหนีอะไรบางอย่าง ตามมาด้วยชายเสื้อสีน้ำเงิน นี่เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจใช้เป็นเบาะแสเพื่อติดตาม ชาย-หญิงคู่นี้

หลังกลางดึกคืนวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ขับรถเก๋งฝ่าด่านตรวจบริเวณถนนแห่งหนึ่ง จากนั้นใช้ปืนยิงถล่มรถตำรวจ 12 นัดซ้อน แล้วทิ้งรถวิ่งหลบหนี ก่อนไปชิงเอารถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ตรวจสอบภายในรถเก๋ง พบยาบ้า 200 เม็ด, ปืน 1 กระบอก และกระสุนอีก 5 นัด

ต่อมา ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายชิงมา ทิ้งไว้ในพงหญ้า พื้นที่หมู่ 3 ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมือง และพบกระสุนปืนที่คนร้ายทิ้งไว้อีกจำนวนหนึ่ง

ตรวจสอบพบว่า ชาย-หญิงคู่นี้ เป็นแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ มีเครือข่ายอยู่ในหลายจังหวัด ซึ่งจากการตรวจสอบรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พบว่าเจ้าของรถอาศัยอยู่ที่จังหวัดหนองคาย ขณะนี้กำลังตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวน

ต่อมาตำรวจระดมกำลังเพื่อวางแผนติดตามตัวคนร้าย กระทั่งล่าสุดรู้ตัวแล้ว และคาดว่าทั้งคู่น่าจะหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว โดยมีเครือข่ายเป็นคนมารับตัว

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พร้อมระดมทีมชุดสืบสวนทั้งจังหวัด ปูพรมเร่งล่าตัว เตรียมขยายผลไปยังเครือข่ายทั้งหมดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark