ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้พนักงานในสุวรรณภูมิกว่า 30,000 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงนี้ไปติดตามประเด็นข่าวสำคัญรอบวันกัน

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้พนักงานในสุวรรณภูมิกว่า 30,000 คน
เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา บุคลการทางการแพทย์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง บริการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้า ในการให้บริการผู้โดยสาร ที่บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ฝั่งตะวันออก โซนเอ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีพนักงานกว่า 30,000 คน โดยคาดว่าจะฉีดครบทุกคน ภายในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้

ผบ.สตม. บินด่วนเจรจาแก้ปัญหาผู้ต้องกักชาวเมียนมา ที่ จ.ระนอง
พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง บินด่วนไปยังตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดระนอง เพื่อเจรจากับผู้ต้องกักชาวเมียนมา หลังเกิดเหตุความวุ่นวาย ผู้ต้องกักเรียกร้องให้ส่งตัวพวกเขากลับประเทศ โดยเจรจาให้เข้าใจถึงสาเหตุการล่าช้าผ่านล่าม พร้อมรับปากกับจะเร่งเจรจากับทางสถานทูตเมียนมาตามข้อเรียกร้อง 

แม่ค้า ถูกหลอกขายลอตเตอรี่ออนไลน์ สูญเงินเกือบ 20,000 บาท
แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามกลุ่มมิจฉาชีพ หลอกขายลอตเตอรี่ทางออนไลน์ หลังสั่งลอตเตอรี่มาขายหวังได้กำไรมาช่วยบรรเทารายจ่ายในครัวเรือน แต่เมื่อเปิดกล่องพัสดุกับผงะ จากลอตเตอรี่มูลค่าเกือบ 20,000 บาท กลายเป็นกระดาษชำระ    

นักเรียน ม.5 เหยื่อกระสุนปมทะเลาะวิวาท ในโรงเรียน เสียชีวิตแล้ว
สิ้นใจแล้วนักเรียนชั้น ม.5 เหยื่อกระสุนโหด ปมทะเลาะวิวาทกับเพื่อนในโรงเรียน ก่อนคู่กรณีพาพวกมารุมทำร้าย ชักปืนไล่ยิง กระสุนเข้าที่ศีรษะ ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพิ่มต่อผู้ต้องหาในชั้นศาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark