ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายขี่ จยย.ประกบหญิง กระชากสร้อยคอหนัก 4 บาท หนีลอยนวล

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบหญิงอายุ 61 ปี ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท ขี่รถหนีไปอย่างลอยนวล

กล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพคนร้าย เป็นชายใส่เสื้อยืดสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป นี่เป็นหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไทรน้อย หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับหญิงอายุ 61 ปี ผู้เสียหายที่บ้านในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เธอเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ซ้อนรถจักรยานยนต์ลูกสาวอายุ 34 ปี ไปซื้อของในตลาดนัด พื้นที่ตำบลขุนศรี ขณะขี่รถกลับบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา พอหันไปมองก็ถูกคนร้ายกระชากสร้อยไปอย่างรวดเร็ว จึงบอกลูกสาวว่า โดนกระชากสร้อยไปแล้ว

ลูกสาวจึงรีบขี่รถตาม โดยมีรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีอีกคันช่วยขี่ตามคนร้ายไป แต่จู่ ๆ รถจักรยานยนต์พลเมืองดีก็ล้มลง ทำให้รถของเธอเสียหลักล้มตามไปด้วย เธอได้รับบาดเจ็บที่ขา ข้อศอก หัวไหล่ และศีรษะ ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และมือ โดยเธอสงสัยคนที่มาถามว่าถูกกระชากสร้อยว่าเป็นทีมเดียวกันกับคนร้ายด้วย

สำหรับสร้อยคอทองคำ ที่ถูกคนร้ายกระชากนั้น ขาดไปเพียงบางส่วน ยังมีบางส่วนอยู่ที่เธอด้วย ซึ่งต้องนำไปให้ที่ร้านตรวจสอบว่าเหลือน้ำหนักเท่าไหร่ พร้อมวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark