ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด จยย.หลบ 6 ล้อ เบี่ยงขวาเข้าด่านตรวจไม่พ้น ชนท้ายดับ 2 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด หนุ่มเทศบาลขี่จักรยานยนต์พาเพื่อนซ้อนท้าย หักหลบรถ 6 ล้อ เบี่ยงขวาเข้าด่านตรวจข้างหน้าไม่พ้น ชนท้ายเสียชีวิตกลางถนนทั้งคู่

อุบัติเหตุสลดเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (5 เม.ย.) บนถนนรักศักดิ์ชมูล ช่วงหน้าวัดเขาแก้ว ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดจันทบุรี ขณะที่กำลังมีการตั้งด่านตรวจวินัยจราจร และสิ่งผิดกฎหมายในช่องทางข้างหน้า เป็นเหตุทำให้ นายเตชนะ พิณวงศ์ อายุ 33 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สังกัดสำนักงานเทศบาลเมืองท่าช้าง ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุเสียชีวิต พร้อมกับ นายนิพัฒน์ แสงวงศ์ อายุ 32 ปี เพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วย ท่ามกลางความสลดใจของผู้พบเห็น

โดยมีภาพหลักฐานจากกล้องติดหน้ารถของพลเมืองที่ขับตามหลังมา จับภาพนาทีชีวิตขณะเกิดเหตุครั้งนี้เอาไว้ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ชายคนขับรถ 6 ล้อ คู่กรณี บรรทุกอิฐบล็อกมาเต็มคันรถ กำลังขับอยู่ข้างหน้าตามปกติ กระทั่งจู่ ๆ มาเจอด่านตรวจจึงเบี่ยงหลบเข้ามาในช่องทางขวา เป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายเข้าเต็มแรงดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องติดหน้ารถของพลเมืองดีที่บันทึกภาพได้ชัดเจนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark