ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ประกบยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 ดับคารถเก๋งกลับจากสถานบันเทิง

เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนอุกอาจ ประกบยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 เสียชีวิตคาที่ในรถเก๋ง ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงกับกลุ่มเพื่อน

กล้องวงจรปิดจับภาพรถต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านไปมุ่งหน้าเส้นทางออกนอกตัวเมืองลพบุรี กระทั่งต่อมาก็พบรถเก๋งสีแดง ซึ่งมี นายพงศ์เทพ ขันธเขต อายุ 39 ปี ตำแหน่งช่างไฟฟ้าระดับ 7 สังกัดสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ เป็นคนขับ เกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ในสภาพด้านข้างรถมีร่องรอยถูกยิงเป็นรูพรุน

เป็นเหตุทำให้ นายพงศ์เทพ เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวา ทะลุเอวซ้าย 1 นัด เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาเที่ยงคืนยี่สิบนาทีที่ผ่านมา (6 เม.ย.) บนถนนพหลโยธิน ช่วงด้านหน้าโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดลพบุรี

สอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันทั้งหมด 7 คน ให้การว่า ขณะอยู่ในที่เที่ยวก็ไม่ได้มีเรื่องหรือมีปัญหาทะเลาะกับใคร จนกระทั่งแยกย้ายกันเดินทางกลับและมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น

ภายหลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจในครั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี อยู่ระหว่างแกะรอยไล่ล่ามือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark