ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ใจร้ายนำลูกแรกคลอดทิ้งข้างถังขยะ จ.นนทบุรี เคราะห์ดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็น

ไปที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้วันพระ แต่มีแม่ใจร้ายนำทารกแรกเกิดไปทิ้งไว้ข้างถังขยะ เคราะห์ดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทาน เดินทางไปตรวจสอบบริเวณซอยประชานิเวศน์ 3 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าพบทารกเพศชายแรกคลอด ถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะ เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่ายังมีสายสะดือติดอยู่ และเด็กก็ไม่มีอาการงอแง ยิ้มแย้มสดใสดี

นางอมรรัตน์ ภุมาพันธ์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.วานนี้ (5 เม.ย.) มีคนเดินมาบอกว่าเห็นเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ข้างถังขยะ เธอจึงเดินไปดู พบว่าเด็กยังลืมตาและหายใจอยู่จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาล ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่มารับ ชาวบ้านก็มามุงดูต่างชื่นชมเอ็นดูเด็กทารก เพราะเด็กยิ้ม และไม่ร้องไห้เลย

เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทาน เปิดเผยว่า หลังจากไปรับเด็กทารกได้ปฐมพยาบาล แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเด็กสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ดี คาดว่าน่าจะถูกแม่ใจร้ายที่ตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมนำมาทิ้งในช่วงเช้ามืด และคาดว่ากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงน่าจะสามารถบันทึกภาพบุคคลต้องสงสัยที่เข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุได้ ตำรวจจะเร่งตรวจสอบและนำตัวผู้ที่นำเด็กมาทิ้งมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark