ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบเบาะแสคนร้ายประกบยิงช่างไฟดับคารถ ตำรวจพุ่ง 3 ปมสังหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายที่ประกบยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 เสียชีวิต ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงกับกลุ่มเพื่อน เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น

เหตุอุกอาจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านไป ต่อมาพบรถเก๋งสีแดง มี นายพงศ์เทพ ขันธเขต อายุ 39 ปี ตำแหน่งช่างไฟฟ้าระดับ 7 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ เป็นคนขับ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ในสภาพด้านข้างรถมีรอยถูกยิงเป็นรูพรุน เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

หลังเกิดเหตุ พบว่า นายพงศ์เทพ มีแผลถูกยิงบริเวณใต้รักแร้ข้างขวาทะลุเอวซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคารถ สอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันทั้งหมด 7 คน ให้การว่า ขณะอยู่ในสถานบันเทิงก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร กระทั่งแยกย้ายกันกลับและมาเกิดเหตุขึ้น

ล่าสุด เมื่อเช้าที่ผ่านมา (6 เม.ย.) พันตำรวจเอก อุกฤษ ภู่กลั่น รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานรวมถึงญาติ พบว่าผู้เสียชีวิตยังโสด เพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดลพบุรีได้ 2 ปี

เบื้องต้นพบเบาะแสคนร้ายใช้รถเก๋งสีดำ แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ส่วนปมสังหารตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว, ขับรถปาดหน้ากัน และเรื่องชู้สาว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผย คาดว่าน่าจะติดตามตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark