ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายกระหน่ำยิงกลุ่มวัยรุ่น หน้าร้านสะดวกซื้อ ดับ 2 คน คาดยิงผิดตัว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าคดีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ กระหน่ำยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นหน้าร้านสะดวกซื้อย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี มีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 1 คน และมีวัยรุ่นอีกกลุ่มเสียชีวิตอีก 2 คน ล่าสุดตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนหาปมเหตุ ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

ราว 01.23 น. กล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตำบลบางยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จับภาพชายวัยรุ่น 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้ามาจอดที่หน้าร้าน สักพักมีชายวัยรุ่นอีกกลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 4 กันมา จอดอยู่ด้านหลัง ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มแรกจะเดินเข้าไปหา แล้วพูดคุยบางอย่าง

ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมาจอดในมุมมืด ก่อนคนซ้อนท้ายจะลงจากรถ ชักปืนยิงใส่วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม จนต้องวิ่งหนีตาย จากนั้นคนร้ายกลับขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้ทำให้ชายอายุ 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ 2 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกยิงเข้าที่หลังทะลุปอด

ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มแรกที่มาถึงร้านสะดวกซื้อ ได้ไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลียบคลอง 6 จากนั้นขี่รถมาที่ร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างกันราว 9 กิโลเมตร คาดว่าอาจมีคนร้ายขี่รถติดตามมา

กระทั่งมาถึงร้านสะดวกซื้อ วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ไปขอยืมไฟแช็ก จากวัยรุ่นอีกกลุ่มเพื่อจุดบุหรี่ ทำให้คนร้ายเข้าใจผิดว่าเป็นพวกเดียวกัน สาดกระสุนใส่ 6 นัด แล้วหลบหนีไป

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิต เป็นคนที่อาศัยอยู่ละแวกนี้ ไม่เคยรู้จักกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม หรือคนร้ายมาก่อน ขณะเดียวกันบริเวณนี้มักมีเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงจนถึงแก่ชีวิต

ด้านตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากก่อนหน้านี้ กลุ่มวัยรุ่นที่บาดเจ็บไปมีเรื่องมองหน้ากับคนร้ายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงขี่รถตามมาก่อเหตุ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ก่อเหตุและหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาปมสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง นำตัวดำเนินคดีตามหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark