ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายประกบยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 เสียชีวิต ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พบเบาะแสคนร้ายที่ประกบยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 เสียชีวิต ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงกับกลุ่มเพื่อน เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ         

กล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่รถคันนี้กำลังวิ่งอยู่บนถนนพหลโยธิน พื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี ซึ่งนายพงศ์เทพ ขันธเขต อายุ 39 ปีตำแหน่งช่างไฟฟ้าระดับ 7 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ เป็นคนขับ จากนั้นมีเสียงดังคล้ายปืนเกิดขึ้น ก่อนที่รถคันนี้จะเสียหลัก ปีนขอบทางก่อนพุ่งไปชนป้ายโฆษณา ไปจอดแน่นิ่งในพงหญ้าข้างทาง

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านไป ต่อมาพบรถเก๋งสีแดง มีนายพงศ์เทพ เป็นคนขับ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ในสภาพด้านข้างรถมีรอยถูกยิงเป็นรูพรุน ที่เกิดเหตุพบร่างนายพงศ์เทพ เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใต้รักแร้ ทะลุเอวซ้าย 1 นัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกคืนที่ผ่านมา

สอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายพงศ์เทพ เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนด้วยกันทั้งหมด 7 คน ขณะอยู่ในสถานบันเทิงไม่ได้มีเรื่องหรือมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับใคร จนกระทั่งแยกย้ายกันเดินทางกลับ ซึ่งต่อมาทราบข่าวว่านายพงศ์เทพ ถูกยิงเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ประชุมชุดสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน รวมถึงญาติ พบว่านายพงศ์เทพ เพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดลพบุรีได้ 2 ปี ส่วนปมสังหารตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว ขับรถปาดหน้ากันและเรื่องชู้สาว

เบื้องต้นตำรวจพบคนร้ายใช้รถเก๋งสีดำ แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตอนนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี หลังจากนี้จะเรียกกลุ่มเพื่อนและครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark