ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตั้ง 3 ปมสังหาร ล่าคนร้ายยิงช่างไฟฟ้าเสียชีวิต ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุยิงช่างไฟฟ้าระดับ 7 เสียชีวิต ขณะขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงกับกลุ่มเพื่อนแล้ว พร้อมตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น ล่าสุดอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

นี่เป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่วิ่งอยู่บนถนนพหลโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่ง นายพงศ์เทพ ขันธเขต อายุ 39 ปี ช่างไฟฟ้าระดับ 7 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ เป็นคนขับ จากนั้นมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น ก่อนที่รถคันนี้จะเสียหลักปีนขอบทาง แล้วพุ่งไปชนป้ายโฆษณา และจอดแน่นิ่งในพงหญ้าข้างทาง

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านไป ตรวจสอบพบรถเก๋งสีแดง มีนายพงศ์เทพ เป็นคนขับ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ในสภาพด้านข้างรถมีรอยถูกยิงเป็นรูพรุน ในรถพบร่างนายพงศ์เทพ เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใต้รักแร้ทะลุเอวซ้าย 1 นัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

สอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายพงศ์เทพ เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนด้วยกันทั้งหมด 7 คน ขณะอยู่ในสถานบันเทิงไม่ได้มีเรื่องหรือมีปัญหาทะเลาะกับใคร จนกระทั่งแยกย้ายกันเดินทางกลับ ซึ่งต่อมาทราบข่าวว่านายพงศ์เทพถูกยิงเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ประชุมชุดสืบสวนเพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน รวมถึงญาติ พบว่านายพงศ์เทพเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดลพบุรีได้ 2 ปี ส่วนปมสังหารตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว ขับรถปาดหน้ากัน และเรื่องชู้สาว

เบื้องต้น ตำรวจพบคนร้ายใช้รถเก๋งสีดำ แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตอนนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี หลังจากนี้จะเรียกกลุ่มเพื่อนและครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark