ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พีทีที สเตชั่น ปรับโฉมสถานีบริการน้ำมัน สู่จุดบริการความสุขแบบครบวงจร

เช้านี้ที่หมอชิต - พีทีที สเตชั่น ปรับรูปแบบสถานีบริการน้ำมัน ให้เป็นศูนย์กลางการให้บริการระหว่างการเดินทางแบบครบวงจร พร้อมร่วมพัฒนาชุมชนและเป็นต้นแบบรักษาสิ่งแวดล้อม

วันนี้ PTT Station (พีทีที สเตชั่น) ก้าวเข้าสู่บริบทใหม่ เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน สู่การเป็นศูนย์กลางเติมเต็มทุกความสุข ครบทุกความต้องการและเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชน

โดยเติมเต็มความสุขให้ผู้คนพัฒนาสินค้า บริการ และเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น จุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจุดซ่อมรถเพื่อให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน จุดบริการผู้สูงอายุหรือผู้ทุพพลภาพ ให้ได้รับความสะดวกจากการเดินทาง

ต่อด้วยการเติมเต็มความสุขให้ชุมชน มีพื้นที่ปันสุขให้ชาวบ้านและเกษตรกรได้นำสินค้ามาจำหน่าย และโครงการไทยเด็ด จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรจากวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ

ปิดท้ายด้วยการเติมเต็มความสุขให้สิ่งแวดล้อมโดยไม่ให้กระทบต่อชุมชนและท้องถิ่น จัดจุดชาร์จไฟ EV Station ให้กับรถไฟฟ้า ช่วยลดมลภาวะบนท้องถนน และโครงการแลกแยกยิ้ม ส่งเสริมการคัดแยกขยะให้ถูกต้อง พร้อมนำรายได้จากขยะไปช่วยเหลือชุมชน

และช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ PTT Station เติมเต็มความห่วงใยให้คนกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่จะกลับภูมิลำเนา หรือไปเที่ยวเป็นจำนวนมาก มอบหน้ากากอนามัยฟรี 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 7-11 เมษายน 2564 เฉพาะที่ PTT Station สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมทั้งมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดการเดินทาง เพียงใช้คะแนนสะสม Blue Card 99 คะแนน แลกรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) และประกันอุบัติเหตุฟรี โดยแลกได้ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน - 31 ธันวาคม 2564

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark