ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบได้แล้ว 1 คน มือยิงวัยรุ่นดับ 1 บาดเจ็บ 2 คน หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหากัน แต่ทันทีที่มาถึง ยังไม่ทันได้พูดคุย กลับถูกฝ่ายตรงข้ามชักปืนไล่ยิงเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดตำรวจรวบ 1 ในผู้ก่อเหตุได้แล้ว

จากเหตุการณ์ชายอายุ 22 ปี ถูกกลุ่มคู่อริซุ่มยิงเสียชีวิต และเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน หลังกลุ่มผู้เสียชีวิตและคู่อรินัดเคลียร์ปัญหาเรื่องผู้หญิง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

สอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเขาชวนเพื่อนประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาตามนัด แต่เมื่อมาถึงกลับไม่พบกลุ่มคู่อริ จึงชวนกันขี่รถกลับ จู่ ๆ คู่อริที่ซ่อนตัวอยู่ก็ชักปืนกราดยิงใส่กลุ่มพวกเขาหลายนัด จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น มีการขว้างปาขวดแก้วใส่กัน จนต้องรีบหนีเอาตัวรอดไปคนละทิศละทาง

โดยเมื่อช่วงเช้า (7 เม.ย.) ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 9 และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหาวัตถุพยานเพิ่มเติม ล่าสุดสามารถตามจับหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายบุญมา มุขจั่น อายุ 46 ปี พร้อมของกลางปืนลูกซองยาว 1 กระบอก สอบสวนพบว่า นายบุญมา เป็นพ่อของคู่อริผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถไปเป็นเพื่อนลูกชาย เมื่อไปถึงอ้างว่าถูกอีกฝ่ายเปิดฉากยิงใส่และปาระเบิดใส่ก่อน จึงป้องกันตัว
 
พันตำรวจเอก สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.เทียนทะเล เปิดเผยว่า สอบสวนทราบว่าทั้งสองฝ่ายบาดหมางกันเรื่องผู้หญิงมาสักระยะหนึ่งแล้ว ถึงขั้นท้าทายกันในโซเชียล กระทั่งวันเกิดเหตุได้นัดกันเคลียร์ปัญหา แต่กลายเป็นเหตุบานปลาย ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับลูกชายของนายบุญมา และเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีกคนแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark