ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยนาที พ่อค้ากุ้งแม่น้ำฉุน ยิงเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - พ่อค้ากุ้งแม่น้ำขับรถกระบะเข้าซอย เจอเพื่อนบ้านกำลังถอยรถออกมา จึงบีบแตรเตือน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนชักปืนยิงกันบาดเจ็บสาหัส 1 คน

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง บันทึกภาพชาย 2 คนยืนคุยกัน ในลักษณะโต้เถียง ก่อนที่ชายคนที่สะพายกระเป๋าจะหยิบปืนออกมา ขณะที่คนในบ้าน 2 คนลุกออกมาสมทบ เขาจึงเล็งปืนไปที่ชายเสื้อสีแดง ทำให้ชายเสื้อสีแดง หยิบกระเป๋ากระพายออกมาปาใส่ชายคนที่ถือปืน ก่อนถูกยิงล้มคว่ำลงกับพื้น และชายที่ก่อเหตุก็หนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจให้ชายอายุ 40 ปี ภายในซอยแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีบาดแผลถูกยิงที่หัวไหล่ขวา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 68 ปี หลังก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป    

สอบถามลูกชายผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ที่บ้านมีอาชีพขายส่งกุ้งแม่น้ำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุพ่อขับรถกระบะกลับเข้ามาในซอย หลังจากไปรับกุ้งแม่น้ำ ระหว่างที่ขับผ่านเข้ามาในซอย ก็มีรถเก๋งของผู้บาดเจ็บกำลังถอยออกมา พ่อจึงบีบแตรเตือน ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน

จากนั้นพ่อนำรถเข้ามาจอดที่บ้าน ก่อนเดินออกไปเคลียร์กับชายอายุ 68 ปี ผู้บาดเจ็บ และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง พ่อจึงชักปืนยิงใส่ชายอายุ 68 ปี จำนวน 2 นัด ก่อนหนีไป

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะนี้ทางญาติอยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark