ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายชักปืนยิงอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากัน 2 วัน บาดเจ็บ ปมหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชักปืนยิงอดีตภรรยาบาดเจ็บ ขณะกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้าน ในจังหวัดแพร่ หลังหย่ากันได้เพียง 2 วัน คาดปมหึงหวง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 15.00 น. วานนี้ (7 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เด่นชัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ พบหญิงอายุ 47 ปี นอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงบริเวณลำตัวด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือชายอายุ 57 ปี อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงปืนดัง ด้วยความตกใจจึงพากันหาที่หลบ จากนั้นสังเกตเหตุเห็นชายอายุ 57 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป

สอบถามหญิงอายุ 47 ปี ผู้บาดเจ็บบอกว่า เพิ่งจะหย่ากับอดีตสามีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 เม.ย.) กระทั่งวานนี้ (7 เม.ย.) อดีตสามีบอกเพื่อนว่าให้เธอกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านหลังดังกล่าว พอมาเก็บก็ถูกอดีตสามียิง จนได้รับบาดเจ็บโดยที่ไม่ได้พูดหรือทะเลาะกัน

ต่อมา ตำรวจตามจับชายอายุ 57 ปีได้ เขายอมรับว่า ยิงอดีตภรรยาจริง เนื่องจากบันดาลโทสะ เพราะเคยบอกไว้แล้วว่าถ้ามาไม่ต้องมาให้เห็นหน้า โดยอ้างว่าโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงแอบมีกิ๊ก จึงถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark