ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฟไหม้โกดังเก็บไม้ย่านบางซื่อ ลามไหม้บ้าน - รถยนต์เสียหาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วง 20.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บไม้ ย่านบางซื่อ ไฟลุกลามไหม้บ้านประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง 3 หลัง และรถยนต์เสียหาย 3 คัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้โกดังเก็บไม้สำหรับทำเฟอร์นิเจอร์ ภายในซอยมนตรี เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และลามไหม้บ้านประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงเสียหาย 3 หลัง และรถยนต์ที่จอดอยู่ถูกไฟไหม้เสียหายอีก 3 คัน 

เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำสกัดอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 2 คน คือ นายเอกราช แสงจันทร์ ถูกไฟไหม้ที่บริเวณแผ่นหลัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกไฟฟ้าดูดระหว่างการเข้าช่วยระงับเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังอาบน้ำ จู่ ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าคนงานกำลังแปรรูปไม้ทำเฟอร์นิเจอร์ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้ จึงรีบออกมาดู เห็นไฟลุกลามเข้าโกดังไม้อย่างรวดเร็ว เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุเร็ว จึงเสียหายไปเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.เตาปูน ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมเตรียมเชิญตัวเจ้าของโกดังมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark