ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบเด็กเดินยา ขณะเก็บไอซ์ 3 กก. ริมถนน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจตามจับชายอายุ 22 ปี ซึ่งมีหน้าที่เก็บยาเสพติด ที่ขบวนการค้ายาเสพติดนำไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ พร้อมยึดของกลางไอซ์ 3 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เจ้าตัวรับสารภาพทำมาแล้ว 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองขาม คุมตัว นายวราฑิตย์ อินทุรัตน์ อายุ 22 ปี มาสอบปากคำ พร้อมยึดของกลางไอซ์ บรรจุถุงจำนวน 3 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัม รวม 3 กิโลกรัม มาตรวจสอบ หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจสามารถจับตัว นายวราฑิตย์ ได้ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาเก็บไอซ์ที่ใต้สะพานแห่งหนึ่ง ริมถนนคู่ขนานฝั่งขาเข้าพัทยา ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ส่วนคนขี่เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

สอบสวนนายวราฑิตย์ รับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้างให้มาเก็บถุงบรรจุไอซ์ที่บริเวณดังกล่าว แล้วนำไปส่งที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ได้ค่าจ้างเป็นเงินและไอซ์จำนวนหนึ่ง เพื่อเอาไว้เสพเอง ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีคนนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ครั้งละ 3 กิโลกรัม แล้วโทรศัพท์ให้เขามาเก็บ     

เบื้องต้น ตำรวจประสานไปยังตำรวจ สภ.ศรีราชา ให้มารับตัวไปสอบสวนขยายผลต่อ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเขตรับผิดชอบของ สภ.ศรีราชา สำหรับมูลค่าไอซ์ที่ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ หากหลุดไปขายได้จะมีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark