ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว หนุ่มคลั่งทำร้ายแฟนสาว ก่อนบีบคอแมวแล้วฟาดกับพื้นดับ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - โลกออนไลน์ แห่แชร์พฤติกรรมสุดโหดร้ายของชายคนหนึ่ง ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ลงมือทำร้ายแฟนสาว แค่นั้นไม่พอยังจับแมวบีบคอ แล้วฟาดกับพื้นอย่างแรงจนตาย ล่าสุดถูกตำรวจรวบตัวแล้ว

นี่เป็นคลิปขณะชายคนหนึ่งกำลังบีบคอแมวอย่างแรง จากนั้นจับฟาดกับผนังห้อง จนแมวแน่นิ่งไป ชายคนนี้ยังแสดงพฤติกรรมโหดร้ายต่อเนื่อง เพราะแม้ว่าแมวจะแน่นิ่งไปแล้ว ยังจับหัวแมวฟาดกับพื้นอย่างแรงอีกหลายครั้งจนตาย

คลิปนี้ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวาง ส่วนคนถ่ายคลิปคาดว่าเป็นแฟนสาวของชายคนดังกล่าว ซึ่งเธอก็ถูกทำร้ายร่างกายเหมือนกัน ตรวจสอบพบว่าชายที่ก่อเหตุ เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย อาศัยอยู่ที่หอพักในเขตเทศบาลเมืองเลย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (7 เม.ย.)

ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (8 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้บุกไปที่หอพักดังกล่าว พบชายที่ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี นอนอยู่ในห้อง สภาพงัวเงีย พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตำรวจสอบถามถึงกรณีทำร้ายแมวจนตาย ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ และอ้างว่าแมวได้วิ่งหายไปจากห้องนานแล้ว แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบในห้อง พบถาดอาหารแมววางอยู่ ตรวจค้นในห้องยังพบยาทรามาดอล หรือยาเขียวเหลือง 50 กระปุก และยาออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทหลายชนิดจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ชายคนนี้กลับขัดขืน ไม่ยอมให้ตำรวจจับ ตำรวจจึงต้องช่วยกันหามขึ้นรถอย่างทุลักทุเล

ด้านอาจารย์ที่ปรึกษาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นักศึกษาชายคนนี้มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง มีการไปไกล่เกลี่ยที่ศาล ทางศาลปราณีให้กลับมาเรียน และสัญญาว่าต้องตั้งใจเรียน กระทั่งเพิ่งมาทราบว่าลูกศิษย์หันมาใช้ยากล่อมประสาท และมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กระวนกระวาย บางทีก็เหมือนหวาดระแวง เรื่องนี้ได้แจ้งไปทางพ่อแม่ของนักศึกษาทราบแล้ว และมีการตกลงพูดคุยว่าขอให้หยุดพฤติกรรมและหันมาตั้งใจเรียน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว และฆ่าแมวได้อย่างโหดเหี้ยม

ขณะที่แฟนสาวที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเปิดเผยว่าอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน ที่ผ่านมาถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) แฟนหนุ่มกินยากล่อมประสาทเข้าไปจำนวนมาก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายเธอ ทั้งตบตีและบีบคอ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าถูกทำร้ายหนักสุด จากนั้นก็ทำร้ายแมวตามในคลิป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และทารุณกรรมสัตว์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark