ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจสุราษฎร์ฯ รวบพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดยาบ้ากว่า 50,000 เม็ด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจชุดสืบสวนเมืองสุราษฎร์ธานี รวบหนุ่มอายุ 27 ปี ผันตัวเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ พร้อมยึดของกลางยาบ้า กว่า 50,000 เม็ด เตรียมขยายผลผู้สั่งการ

นายปฎิวัติ สาธร หรือโอเล่ อายุ 27 ปี ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จับตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 58,000 เม็ด ปืน 1 กระบอก และอุปกรณ์การเสพ โดยสามารถจับได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี

การจับครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหาจนทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าภายในชุมชน จึงวางแผนเข้าจับขณะที่ผู้ต้องหานัดส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า โดยสามารถจับตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมอน และปืน 1 กระบอก ก่อนจะสอบสวนขยายผลจนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ยังมียาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อีกจำนวน 50,000 เม็ด จึงไปตรวจค้นและยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายปฎิวัติ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว ได้รับการว่าจ้างมาจากนายน็อต เพื่อให้นำของไปเก็บไว้ รอผู้ร่วมขบวนการค้ายามารับอีกต่อหนึ่ง ซึ่งได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน

หลังสอบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติด ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีปืนและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนนำตัวส่งศาลดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark