ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว มือยิงวัยรุ่นหน้าร้านสะดวกซื้อดับ 2 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เผยภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม เห็นนาทีคนร้ายรัวยิงวัยรุ่นหน้าร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ขณะที่ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด อีกมุมหนึ่งที่คนร้ายลงมือก่อเหตุยิงวัยรุ่น 2 คน เสียชีวิต และบาดเจ็บ 1 คน หน้าร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ตำบลบางยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 เมษายน โดยจากภาพจะเห็นว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เลี้ยวมาจากถนนผ่านกล้องไป

จากนั้นไม่นานมีรถจักรยานยนต์ ขี่มาบนถนนผ่านจุดนี้ไป แต่ไม่นานก็วนรถกลับมา และจอดอยู่ท้ายรถบรรทุก จากกนั้นมีผู้ชายสวมหมวกกันน็อก เดินถือปืนรัวยิงมาอย่างอุกอาจ ก่อนจะกลับไปขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เรียกเพื่อนผู้บาดเจ็บมาสอบสวน โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุเขาพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ไปเที่ยวร้านอาหาร และได้ไปขอไลน์ และเบอร์โทรศัพท์หญิงสาวภายในร้าน จนเกิดเขม่นกับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่นั่งอยู่ในร้าน แต่ก็ได้เคลียร์กันจบไปแล้ว และแยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.) ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายนพเก้า คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี มือยิง และนายณัฐพล กล่ำเจริญ อายุ 22 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นคนชี้เป้า ตำรวจจึงขอหมายจับเพิ่มอีก 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark