ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชูวิทย์ แฉผับดังย่านทองหล่อ แหล่งเที่ยวนักการเมือง ต้นตอแพร่ระบาดโควิด-19 [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ออกเปิดเผยว่าสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เป็นแหล่งรวมพลคนสำคัญ ทั้งดาราชื่อดัง ไฮโซ และข้าราชการระดับสูง จึงไม่แปลกที่อาจเป็นแหล่งต้นตอแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ    

กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง สำหรับเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยครั้งนี้เหมือนฉายหนังเรื่องเดิม เมื่อเกิดการแพร่ระบาดในสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ ซ้ำรอยการแพร่ระบาดเมื่อปีที่แล้ว

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ส่งผลให้ลูกค้าหลายคนที่ไปใช้บริการติดเชื้อกันเป็นแถว ทั้งดาราชื่อดัง ไฮโซ และข้าราชการระดับสูง ก่อนแพร่กระจายขยายเป็นวงกว้าง ทำให้ตอนนี้มีผู้ติดเชื้อจากสถานบันเทิงย่านทองหล่อไปแล้วหลายร้อยคน

ขณะที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดังทนไม่ไหว ออกมาแฉถึงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ว่า ต้นตอทั้งหมดเกิดจากผู้มีอิทธิพลบางคนที่ต้องการหาความสุขให้ตัวเอง แต่กลับส่งผลกระทบให้คนจำนวนมากต้องได้รับความเดือดร้อน ซึ่งการไม่เปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียดของตัวเอง อาจส่งผลกระทบให้คนจำนวนมากได้รับเชื้อแบบไม่ทันป้องกันตัว

สำหรับสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ ถือเป็นแหล่งรวมพลของนักการเมือง คนมีชื่อเสียง นัดมาตกลงเจรจาธุรกิจระดับร้อยล้านพันล้าน การเข้าไปได้ต้องเปิดเมมเบอร์ราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท เมื่อเข้าไปภายในจะแบ่งโซนแยกเกรดตั้งแต่ระดับทั่วไป ไปจนถึงระดับวีวีไอพี โดยไม่มีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19      

นอกจากนี้นายชูวิทย์ ยังฝากถึงนักเที่ยวว่า ช่วงนี้ควรงดออกไปสังสรรค์นอกบ้าน และหันกลับมาให้ความสุขกับคนในครอบครัว เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่ระบาดไปมากกว่าเดิม

หลังจากนี้คงต้องเฝ้าดูว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบนี้ จะส่งผลเป็นวงกว้างมากน้อยแค่ไหน แต่สุดท้ายคงหนีไม่พ้นคนไทยทั้งประเทศ ที่ต้องได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark