ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับ นศ.หนุ่ม ทำร้ายแฟนสาว ก่อนบีบคอแมว ฟาดกับพื้นจนตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบนักศึกษาหนุ่มที่ถูกโพสต์แฉพฤติกรรมโหดร้ายในเฟซบุ๊ก หลังทำร้ายแฟนสาวแล้วจับแมวมาบีบคอ ก่อนฟาดกับพื้นอย่างแรงจนตาย พบประวัติเคยเสพยาเสพติดและถูกจับมาแล้ว

นี่เป็นคลิปขณะชายคนหนึ่งกำลังบีบคอแมวอย่างแรง จากนั้นจับฟาดกับผนังห้อง จนแมวแน่นิ่งไป ชายคนนี้ยังแสดงพฤติกรรมโหดร้ายต่อเนื่อง เพราะแม้ว่าแมวจะแน่นิ่งไปแล้ว ยังจับหัวแมวฟาดกับพื้นอย่างแรงอีกหลายครั้งจนตาย

คลิปนี้ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวาง ส่วนคนถ่ายคลิป คาดว่าเป็นแฟนสาวของชายคนดังกล่าว ซึ่งเธอก็ถูกทำร้ายร่างกายเหมือนกัน ตรวจสอบพบว่าชายที่ก่อเหตุ เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย อาศัยอยู่ที่หอพักในเขตเทศบาลเมืองเลย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

ต่อมาช่วงเที่ยงวานนี้ (8 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้บุกไปที่หอพักดังกล่าว พบชายที่ก่อเหตุ เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี นอนอยู่ในห้อง สภาพงัวเงีย พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตำรวจสอบถามถึงกรณีทำร้ายแมวจนตาย ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ และอ้างว่าแมวได้วิ่งหายไปจากห้องนานแล้ว แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบในห้อง พบถาดอาหารแมววางอยู่ ตรวจค้นในห้องยังพบยาออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทหลายชนิดจำนวนมาก แต่เมื่อตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ชายคนนี้กลับขัดขืนไม่ยอมให้ตำรวจจับ ตำรวจจึงต้องช่วยกันหามขึ้นรถอย่างทุลักทุเล

อาจารย์ที่ปรึกษาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นักศึกษาชายคนนี้มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งเพิ่งมาทราบว่าลูกศิษย์หันมาใช้ยากล่อมประสาท และมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่งเรื่องนี้ได้แจ้งไปทางพ่อแม่ของนักศึกษาทราบแล้ว และมีการตกลงพูดคุยว่าขอให้หยุดพฤติกรรม และหันมาตั้งใจเรียน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว และฆ่าแมวได้อย่างโหดเหี้ยม

ขณะที่แฟนสาวที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเปิดเผยว่า อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนวันเกิดเหตุ แฟนหนุ่มกินยากล่อมประสาทเข้าไปจำนวนมาก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายเธอทั้งตบตีและบีบคอ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าถูกทำร้ายหนักสุด จากนั้นก็ทำร้ายแมวตามในคลิป

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และทารุณกรรมสัตว์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark