ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบวัยรุ่นหัวร้อน ไล่ฟันคู่กรณี ปมไม่พอใจกันในร้านอาหาร

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นหัวร้อน ใช้มีดไล่ฟันคู่กรณี หลังมีเรื่องไม่พอใจกันในร้านอาหาร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 7 คน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นนาที รถเก๋ง สีแดงขับเข้ามาจอด ก่อนที่คนขับรถจะเปิดประตูลงมา และถือมีดวิ่งเข้าทำร้ายกลุ่มคู่กรณีที่ยืนอยู่ข้างกำแพง ก่อนที่จะมีวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มเดียวกับคนขับรถเก๋งสีแดง วิ่งกรูลงมาจากรถยนต์สีขาวอีกคัน เข้ารุมทำร้าย ทั้งเตะและต่อย จนกลุ่มคู่กรณีต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันไปคนละทิศละทาง

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุม เผยให้เห็นนาทีที่ชายสวมเสื้อสีขาวกำลังวิ่งหนี แล้วเสียหลักล้มจนถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ารุมทำร้ายอีกครั้ง กระทั่งชายคนขับรถเก๋ง สีแดง ขับรถตามมาและตรงเข้าใช้มีดฟันชายเสื้อขาว โดยมีหญิงสาวพยายามเข้าห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณถนนปิ่นทอง พื้นที่ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นายต้น โสมงาม อายุ 26 ปี ถูกมีดฟันที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ นายสากล เปสันเทียะ อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ แขนทั้งสองข้างและลำตัว รวมทั้ง นางสาวปิยะธิดา ช่างสลัก อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) ตำรวจสามารถตามจับผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 7 คน พร้อมของกลางมีดยาว 1 เล่ม รถเก๋ง สีแดง และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าขณะที่พวกเขานั่งกินข้าวและดื่มสุราที่ร้านอาหารใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้พบกลุ่มคู่กรณีที่นั่งกินอาหารอยู่โต๊ะข้าง ๆ ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มของคู่กรณีได้หันมาชูนิ้วกลางให้ ทำให้พวกเขาเกิดความไม่พอใจ จึงรอจังหวะที่กลุ่มคู่กรณีออกจากร้าน จึงเข้ารุมทำร้าย

หลังสอบสวนตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนชายที่ใช้มีดฟันคู่กรณี ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark