ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มือยิงวัยรุ่นดับ 2 ศพ หน้าร้านสะดวกซื้อมอบตัวแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - เผยภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม เห็นนาทีคนร้ายถือปืนรัวยิงวัยรุ่นหน้าร้านสะดวกซื้อ ในจังหวัดปทุมธานี เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด อีกมุมหนึ่งที่เผยให้เห็นคนร้ายลงมือก่อเหตุยิงวัยรุ่น 2 คน เสียชีวิต และบาดเจ็บ 1 คน หน้าร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ตำบลบางยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 6 เมษายน

โดยจากภาพจะเห็นว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เลี้ยวมาจากถนนผ่านกล้องไป จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาบนถนนผ่านจุดนี้ไป แต่ไม่นานก็วนรถกลับมา และมีผู้ชายสวมหมวกกันน็อก เดินถือปืนรัวยิงมาอย่างอุกอาจ ก่อนจะกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เรียกเพื่อนผู้บาดเจ็บมาสอบสวน โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุเขาพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ไปเที่ยวร้านอาหาร และได้ไปขอไลน์ และเบอร์โทรศัพท์หญิงสาวภายในร้าน จนเกิดเขม่น กับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่นั่งอยู่ในร้าน แต่ก็ได้เคลียร์กันจบไปแล้ว และแยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายนพเก้า คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี มือยิง และนายณัฐพล กล่ำเจริญ อายุ 22 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 เม.ย.) ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด โดยตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ (9 เม.ย.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark