ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงสูงอายุขับรถตกหลุมก่อสร้างย้ายสายไฟลงใต้ดิน หวิดดับ เผยไม่มีป้ายเตือน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก เมื่อหญิงอายุ 70 ปี และลูกชาย ขับรถตกหลุมก่อสร้างอุโมงค์ ที่เตรียมย้ายสายไฟลงใต้ดิน หวิดดับ เผยไม่มีป้ายหรือสัญญาณเตือน จึงขับมาเรื่อย ๆ จนเกิดเหตุ

ช่วง 20.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจสอบบริเวณโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดถนนรัชดา-ท่าพระ ตัดถนนราชพฤกษ์ ฝั่งมุ่งหน้าท่าพระ พบรถเก๋งสีขาวตกลงไปในหลุมก่อสร้างขนาดใหญ่ สภาพหัวรถทิ่มลงไปในหลุม ท้ายรถชี้ฟ้า

ภายในรถพบหญิงอายุ 70 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และลูกชายอายุ 25 ปี ที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาล จากการตรวจสอบพบว่าหลุมดังกล่าวเป็นหลุมที่ขุดไว้เตรียมย้ายสายไฟฟ้าแรงสูงลงสู่ใต้ดิน กว้าง 4 เมตร ยาว 50 เมตร และลึกราว 10 เมตร

สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เธอขับรถออกจากบ้านย่านท่าพระ พร้อมลูกชาย หลังซื้อของที่ตลาดพลูเสร็จ ก็ขับรถกลับบ้าน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เธอไม่รู้ว่ามีการก่อสร้างอยู่ข้างหน้า และไม่มีการติดป้ายหรือสัญญาณเตือนไว้ เธอจึงขับรถมาในเลนซ้ายเรื่อย ๆ กระทั่งรถตกลงไปในหลุมก่อสร้าง เคราะห์ดีที่เธอและลูกชายคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ ทำให้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเอาไว้ ก่อนประสานรถยกมายกรถเก๋งของผู้เสียหายขึ้นจากหลุม โดยจะเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark