ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งจับนางงามศรีลังกา ถอดมงกุฎผู้ชนะกลางเวที

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตนางงามศรีลังกา เจ้าของตำแหน่ง มิสซิส เวิลด์ และเคยคว้าตำแหน่ง มิสซิส ศรีลังกา ถูกตำรวจจับแล้ว ฐานทำร้ายร่างกาย กระชากมงกุฎจากศีรษะ นางเดอ ซิลวา มิสซิส ศรีลังกา 2021 กลางเวทีจนบาดเจ็บ

ความคืบหน้ากรณีเวทีการประกวด มิสซิส ศรีลังกา ในกรุงโคลอมโบ เมื่อ นางพุชพิกา เดอ ซิลวา สาวงามที่คว้าตำแหน่ง มิสซิส ศรีลังกา ประจำปี 2021 ถูกนางแคโรไลน์ จูรี อดีตนางงามมิสซิส ศรีลังกา ประจำปี 2019 กระชากมงกุฎกลางเวทีประกวด เมื่อคืนวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา โดยกล่าวหาว่า นางเดอ ซิลวา หย่าขาดกับสามีแล้ว ทำให้ผิดคุณสมบัติของการประกวดมิสซิส ศรีลังกา

ล่าสุดมีรายงานว่า แคโรไลน์ ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย จากการดึงมงกุฎจากศีรษะของ พุชพิกา ในการประกวด มิสซิส ศรีลังกา เวิลด์ 2020 แล้ว โดยผู้อำนวยการของกองประกวดมิสซิส ศรีลังกา เวิร์ล ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจก่อนหน้านั้น และไม่นานทางตำรวจก็เข้าจับกุมเธอ และ แคโรไลน์ ก็ได้รับการประกันตัวไปแล้ว โดยเราจะได้เห็นเธออีกครั้งในการขึ้นศาล วันที่ 19 เมษายน เพื่อสอบสวนความผิดของเธอในชั้นศาลต่อไป

ขณะที่ พุชพิกา กล่าวว่า ยินดีจะถอนฟ้องหาก แคโรไลน์ มาขอโทษ แต่ปรากฏว่า แคโรไลน์ ไม่ยอมขอโทษ เพราะสิ่งที่เธอทำนั้นถูกต้องแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark