ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ครูทะเลาะกันต่อหน้า นร.ชักมีดขู่อีกฝ่าย ผอ.แจงเลิกจ้างแล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ครูโรงเรียนดังในจังหวัดเพชรบุรี ทะเลาะกันต่อหน้านักเรียน เรื่องที่นักเรียนเข้ามาในห้องพักครูแล้วไม่สวมหน้ากากอนามัย ก่อนที่อีกฝ่ายจะชักมีดออกมาขู่ ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนออกมาชี้แจงว่า ได้เลิกจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว

นี่เป็นคลิปขณะครู 2 คนทะเลาะกันในห้องพักครู เรื่องที่ครูคนถ่ายคลิปให้เด็กมาเก็บงานในห้อง แล้วไม่สวมหน้ากากอนามัย ก่อนการโต้เถียงจะรุนแรงขึ้น ถึงขั้นครูคนที่ถูกถ่ายคลิปชักมีดออกมาขู่อีกฝ่าย

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงในโลกโซเชียล พร้อมระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งท้ายคลิปครูคนที่ถ่ายคลิปถูกคู่กรณีกระชากผม ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ล่าสุดวันนี้ (10 เม.ย.) ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากเด็กนักเรียนที่เข้ามาห้องพักครูไม่สวมหน้ากากอนามัย หลังเกิดเรื่องทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ปรับสภาพจิตใจนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว

ส่วนครูคนที่ชักมีดออกมาขู่จะทำร้าย ได้ลาออกไปตั้งแต่ปี 2559 เพื่อรักษาโรคมะเร็ง แต่เนื่องจากเป็นครูที่สอนคณิตศาสตร์มานาน และรับผิดชอบต่อหน้าที่ เลยจ้างมาสอนพิเศษเป็นรายชั่วโมง เมื่อเกิดเรื่องจึงให้ยุติการสอนแล้ว ส่วนครูคู่กรณีอยู่ระหว่างการพิจารณา เนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark