ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โควิด-19 ลามไม่หยุด! วงการบันเทิงพบผู้ติดเชื้อต่อเนื่อง

ข่าวภาคค่ำ - วงการบันเทิง ยังพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรและนักแสดง ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังได้ร่วมงานกับ บอล เชิญยิ้ม ผู้ติดเชื้อก่อนหน้านี้ ขณะที่ เส้นด้าย สอดอ Style ยูทูปเบอร์ชื่อดังติดเชื้อจากแฟนหนุ่ม

วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรและนักแสดง ประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดยไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 1-10 เมษายน ของวิลลี่ ส่วนใหญ่อยู่บ้านและถ่ายรายการอยู่สตูดิโอ ซึ่งในวันที่ 7 เมษายน ได้ร่วมถ่ายรายการกับ บอล เชิญยิ้ม ผู้ติดเชื้อก่อนหน้านี้ จึงไปตรวจเชื้อและทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19

เส้นด้าย สอดอ Style ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ติดเชื้อจากแฟนหนุ่ม ที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นทางโรงพยาบาลแจ้งว่าเตียงยังไม่พอ จึงขอให้กักตัวอยู่บ้าน หากมีเตียงว่างจะรับตัวเข้าสู่การรักษาทันที สำหรับเส้นด้าย ตรวจเจอเชื้อในครั้งที่ 2 และไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน ตั้งแต่แฟนหนุ่มไปรักษาโควิด-19

สำหรับกรณีของ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ และติดโควิด-19 ทางอธิบดีกรมควบคุมโรคชี้แจงว่า อาจพบความรุนแรงของโรคในขณะตั้งครรภ์ หากแม่มีโรคประจำตัว ส่วนการติดเชื้อจากแม่สู่ลูก ทั่วโลกพบได้เพียง 2-5 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีหลักฐานชัดเจนเรื่องการแท้งบุตรระหว่างติดเชื้อ

ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ นักแสดงสาว ต้นสังกัดแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 ส่วน แมทธิว และลิเดีย แจ้งผลตรวจเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark