ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มควงมีดบุกห้องอดีตแฟนสาว ทำร้ายร่างกาย ปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มควงมีดบุกห้องพักอดีตแฟนสาว ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ลากตัวออกมาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ล่าสุดเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับทำไปเพราะความหึงหวง

กล้องวงจรปิดภายในหอพัก บันทึกภาพชายคนหนึ่งเดินมาเคาะประตูห้อง ก่อนที่เจ้าของห้องจะเปิดประตู เขารีบพุ่งเข้าไป ไม่นานประตูห้องเปิด พร้อมกับมีผู้หญิงคนหนึ่งถูกผู้ชายทำร้าย พยายามหนีออกมา

จากภาพจะเห็นว่าผู้ชายถือมีด และทำร้ายผู้หญิง ทั้งเตะและกระชากผมเพื่อลากกลับเข้าห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม และเดินลงบันไดมา โดยมีผู้ชายเดินตามมาทำร้ายอีกจนล้มไปกองกับพื้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลุกขึ้น และมีการพูดคุยกัน

ภาพนี้หญิงผู้เสียหายนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเล่าว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกห้องพักในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และลำตัว

ล่าสุดวันนี้ (13 เม.ย.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับหญิง อายุ 25 ปี ลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เธอเล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ (12 เม.ย.) ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในห้อง ชายอายุ 24 ปี อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกรากันไปได้มาเคาะประตูห้อง เมื่อเปิดออกไป อดีตแฟนก็เข้ามาทำร้ายเธอ ก่อนจะลากตัวเธอออกมา พร้อมชักมีดออกมาขู่ว่าจะฆ่า และบอกให้เดินไปขึ้นรถที่จอดไว้ด้านล่างหอพัก แต่พอสบโอกาสเธอจึงวิ่งหนีไปหลบที่บ้านเพื่อน จึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้นได้กลับไปที่หอพัก เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพัก มาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะที่ผ่านมาใช้ความรุนแรงกับเธอมาตลอด

ล่าสุด ชายอายุ 24 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมให้การว่า คบหากับแฟนสาวมาประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นฝ่ายหญิงได้ขอเลิกรา และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ต่อมาทราบว่าฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ทำให้รู้สึกโกรธ จึงมาหาที่ห้องเพื่อดูว่ามีแฟนใหม่จริงหรือไม่ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงลงมือทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น บุกรุก และพกพาอาวุธมีด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark