ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว หนุ่มถือมีดบุกห้องอดีตแฟนสาว ทำร้ายร่างกาย ปมหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มควงมีดบุกห้องพักอดีตแฟนสาวในจังหวัดอุบลราชธานี และลากตัวออกมาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ล่าสุดมอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับทำไปเพราะความหึงหวง

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในหอพัก เผยให้เห็นว่ามีชายคนหนึ่งเดินมาเคาะประตูห้อง พอเจ้าของห้องเปิดประตูเขาก็รีบพุ่งเข้าไป ไม่นานประตูห้องเปิด พร้อมกับมีผู้หญิงคนหนึ่งถูกผู้ชายทำร้าย พยายามหนีออกมา

จากภาพจะเห็นว่าผู้ชายถือมีด และทำร้ายผู้หญิง ทั้งเตะและกระชากผมเพื่อลากกลับเข้าห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและเดินลงบันไดมา โดยมีผู้ชายเดินตามมาทำร้ายอีกจนล้มไปกองกับพื้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลุกขึ้นและมีการพูดคุยกัน

ล่าสุดวานนี้ (13 เม.ย.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับหญิง อายุ 25 ปี ลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำตัว เธอเล่าว่า ช่วงเช้าวันที่ 12 เมษายน ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในห้อง ชายอายุ 24 ปี อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกลากันไป ได้มาเคาะประตูห้อง เมื่อเปิดออกไปอดีตแฟนก็เข้ามาทำร้ายเธอ และบอกให้เดินไปขึ้นรถที่จอดไว้ด้านล่างหอพัก แต่พอสบโอกาสเธอจึงวิ่งหนีไปหลบที่บ้านเพื่อน จึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นเธอกลับไปที่หอพักเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด มาเป็นหลักฐานแจ้งความให้ดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะใช้ความรุนแรงกับเธอมาตลอด

โดยเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) ชายอายุ 24 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมบอกว่าคบหากับแฟนสาวมาประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นฝ่ายหญิงได้ขอเลิกรา และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ต่อมาทราบว่าฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ทำให้รู้สึกโกรธ จึงมาหาที่ห้อง เพื่อดูว่ามีแฟนใหม่จริงหรือไม่ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงลงมือทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น บุกรุก และพกพาอาวุธมีด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark