ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายมอบตัว ยิงชายอายุ 43 ปีดับ หลังดวลปืนเดือดปมชู้สาว อ้างถูกยิงก่อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายที่ก่อเหตุยิงชายอายุ 43 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังดวลปืนเดือด จนทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต จากการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่า ถูกอีกฝ่ายใช้ปืนยิงก่อน โดยมีปมขัดแย้งเรื่องชู้สาว

14 เมษายน เกิดเหตุไล่ยิง ภายในซอยปากน้ำฝั่งเหนือ 7 ถนนพรานนก-กาญจนาภิเษก เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ทำให้ชายอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เข้าที่ราวนมขวา และต้นแขนขวา รวม 2 นัด เสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ ใกล้กันพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ โดยมีกระสุนถูกยิงไปแล้ว 6 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการยิงปะทะ ก่อนขี่รถหลบหนีไป

แม่ยายของผู้ก่อเหตุบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอนั่งคุยกับลูกเขยอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง สักพักลูกเขยก็ลุกออกไป ก่อนที่ชายอายุ 43 ปี จะขี่รถจักรยานยนต์แล้วใช้ปืนจ่อและพูดจาข่มขู่ จากนั้นสามีที่อยู่ใกล้กันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงมาดู อีกฝ่ายก็ยิงอีกครั้ง เคราะห์ดีที่กระสุนไม่โดนใคร จากนั้นชายอายุ 43 ปี ก็ขี่รถออกไป ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกนัด เมื่อวิ่งไปดู เห็นลูกเขยถูกยิงได้รับบาดเจ็บแล้ว นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ลูกเขยจะกลับไปเอาปืนมายิงคู่กรณีจนเสียชีวิต

เธอเล่าอีกว่า ปมสาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยมีปัญหาเรื่องชู้สาว โดยขัดแย้งกันเรื่องลูกสาวของเธอ แต่เคยพูดคุยเคลียร์ปัญหากันไปแล้วเมื่อ 2-3 เดือนก่อน

ด้านภรรยาของชายอายุ 56 ปี ยอมรับว่าปมเหตุเกิดจากเธอคบหากับผู้เสียชีวิต หลังได้ขอเลิกรากับสามี กระทั่งสามีรู้และตามมาราวี โดยข่มขู่จะทำร้ายเธอและแม่หากไม่ยอมคืนดี ทำให้เธอตัดสินใจไปคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา กลับถูกสามีจับมัดมือมัดเท้า และบังคับข่มขืน ก่อนที่เธอจะหนีออกมา

ผู้กำกับการ สน.บางเสาธง เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหากันมานานกว่า 1 เดือนแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุ ทั้งคู่มีปากเสียงและชกต่อยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นชายอายุ 43 ปี กลับไปเอาปืนมายิงคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างห่างจากจุดแรกราว 200 เมตร ฝ่ายชายอายุ 56 ปี จึงกลับไปที่บ้าน คว้าปืนตามไล่ยิงคู่กรณีจนเสียชีวิต

ล่าสุด ชายอายุ 56 ปี ซึ่งเป็นมือยิงได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้น เขาให้การรับสารภาพ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว โดยผู้เสียชีวิตพยายามเข้ามาจีบภรรยาอายุ 19 ปี ที่อยู่กินกันมานานหลายปี ทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันมานานกว่า 1 เดือน วันเกิดเหตุเขาอ้างว่าถูกยิงก่อนจนได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดความโมโห คว้าปืนตามไปยิงอีกฝ่ายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน  โดยจะนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนส่งศาลฝากขังฝนวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark