ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดนาที รถเก๋งขับเร็ว-ปาดไปมา ก่อนชนรถกระบะหวิดตกทางด่วน

เจาะประเด็นข่าว 7 HD - เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนบูรพาวิถีขาออก โดยรถเก๋งชนกับรถกระบะ 2 คัน ทำให้ 1 ในนั้นหวิดตกทางด่วน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ล่าสุดพลเมืองดีได้ ส่งคลิปจากกล้องหน้ารถ ช่วงก่อนเกิดเหตุไว้ให้เป็นหลักฐาน

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่กำลังขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถีขาออก ระหว่างนั้นมีรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีน้ำเงิน ขับผ่านไป แล้วปาดไปมาด้วยความเร็ว คล้ายกับแข่งกับรถกระบะอีกคัน ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา จะเกิดอุบัติเหตุ ชนกับรถกระบะสีขาว ก่อนที่รถจะเสียหลักปาดหน้ารถกระบะนิสสัน 4 ประตูสีขาวอีกคัน ซึ่งมีคนที่อยู่ในรถ 4 คน ในจำนวนนี้ 1 คนเป็นเด็กอายุ 6 ขวบ ทำให้รถพุ่งชนขอบปูนบนทางด่วน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 19.00 น. วานนี้ (15 เม.ย.) ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ แม่ของเด็กชายอายุ 6 ขวบ

ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางด่วน และสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมรอผลยืนยันอาการของหญิงที่บาดเจ็บ โดยพบว่ามีเลือดคั่งในสมองอาการสาหัส

หากพบว่ามีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าคนขับรถฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน เป็นฝ่ายประมาทและขับด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม ในความผิดขับรถด้วยความเร็วสูงในลักษณะประมาทหวาดเสียว เป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อผู้อื่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark