ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หึงโหด ผัวยิงเมียดับคารถ ก่อนยิงตัวตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีหึงโหดระแวงภรรยามีชายอื่น หลังเปิดเฟซบุ๊กเจอหนุ่มกดไอคอนรูปหัวใจในรูปภรรยา จึงชวนภรรยาขึ้นรถออกไปส่งของด้วยกัน ก่อนเข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน แล้วใช้ปืนจ่อยิงภรรยา ก่อนยิงตัวตายตาม

ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะสีขาว ที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุวินทวงศ์ ตำบลวังตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากการตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าวต่อเติมเป็นตู้ทึบ ซึ่งเป็นรถขนส่งเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ใต้ท้องรถด้านหน้าพบคราบเลือดไหลนองพื้น

ภายในรถพบศพชายนั่งก้มหน้าอยู่ตรงที่นั่งคนขับ มือซ้ายกอดคอศพหญิงสาวสวมชุดสีดำ มีคราบเลือดไหลนองภายในรถ และพบปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในรถ 3 ปลอก

เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของญาติผู้เสียชีวิตที่มาในจุดเกิดเหตุ โดยพบว่าผู้เสียชีวิต คือ ชายอายุ 25 ปี ถูกยิงบริเวณขมับขวา 2 นัด และหญิง อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดที่ปั๊มเป็นประจำ โดยล่าสุดเข้ามาจอดเมื่อช่วง 17.00 น. วันที่ 17 เมษายน จนกลางดึกก็ยังจอดอยู่ พนักงานของปั๊มจึงมาเคาะประตูเรียกคนในรถ แต่ไม่มีการตอบรับ จนช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) ก็ยังเห็นรถจอดอยู่ จึงเดินมาดูรอบ ๆ รถอีกครั้ง และเห็นคราบเลือดไหลออกมา จนต้องรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านพ่อของชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน ระยะหลังเริ่มจะมีปัญหากันในครอบครัว โดยลูกชายได้นำหลานสาวฝาแฝด 2 คน อายุ 3 ขวบมาให้เลี้ยง ส่วนหลานชายคนเล็กอายุ 1 ขวบ 6 เดือนไปอยู่ที่บ้านยาย โดยลูกชายไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังมากนัก คิดไม่ถึงว่าลูกจะตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้

ด้านแม่ของหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวมักเล่าให้ฟังว่าสามีชอบหึงหวงในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ่อย ๆ ไม่คิดว่าลูกสาวต้องมาจบชีวิตแบบนี้เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark