ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวบ้านผวาวัยรุ่นยกพวกวิวาทกันในหมู่บ้านเอื้ออาทร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ในหมู่บ้านเอื้ออาทรประชาอุทิศ ซึ่งวันนี้เรามีความคืบหน้ามานำเสนอด้วย แต่ก่อนอื่นไปชมภาพเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มืถือ บันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ประมาณ 20 คน ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรประชาอุทิศ ถนนประชาอุทิศคู่สร้าง หมู่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ และมีการโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ ในภาพจะเห็นทั้งสองฝ่ายมีทั้ง ไม้ มีดดาบ และมีการขว้างปาขวดแก้ว

โดยเช้าวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ และได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ในตึก 4 ซึ่งบันทึกภาพของกลุ่มวัยรุ่น ที่พักอาศัยอยู่ในอาคาร ที่หยิบขวดแก้วที่อยู่ใต้บันได ออกไปจากอาคาร ก่อนจะวิ่งกลับเข้ามา โดยมีวัยรุ่นอีกฝ่ายวิ่งตามมา แต่เข้ามาในตัวอาคารไม่ได้ เพราะประตูปิดอยู่ ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุลักษณะนี้เป็นประจำ จนกระทั่งช่วงโรคโควิด-19 ระบาด เหตุการณ์ก็สงบมาตลอด จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ที่มีการยกพวกทะเลาะวิวาทกันอีก

ขณะที่ หนึ่งในผู้ที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดเปิดเผยว่า เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในตึก 4 โดยมีเด็กวัยรุ่นซึ่งพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร เข้ามาขอความช่วยเหลือ จึงได้ร่วมกับผู้ที่พักอาศัยคนอื่น ในหมู่บ้านเอื้ออาทรช่วยเหลือเพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นที่บุกรุกออกไปจากหมู่บ้าน

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่าง เร่งตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark