ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อน ได้ยินเพื่อนพูดแซวภรรยา โมโหคว้ามีดแทงเสียชีวิต

เวลาจะพูดจาอะไรไม่ว่าจะกับเพื่อน หรือใครก็ตาม ต้องระวัง ไม่เช่นนั้นอาจเป็นอย่างเหตุการณ์นี้ ชายคนหนึ่ง (สัญชาติเมียนมา) เลิกงานกลับเข้าที่พัก แต่มาได้ยินเพื่อนข้างห้องพูดแซวภรรยา จึงโมโหคว้ามีดแทงเพื่อนเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงประสานกำลังและอาสาสมัครกู้ภัย (กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้-ศรีราชา) เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณห้องพักห้องหนึ่ง อยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างที่ตั้งอยู่ริมถนนสาย 331 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ต่อมาทราบชื่อ คือ นายทุนวิน อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้อง โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณราวนมข้างซ้าย 1 แผล และที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง อีกหลายแผล ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบอาวุธมีดปลายแหลม, ขวดสุรา (ขาว) ตกกระจายเกลื่อนพื้นห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบ

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเพื่อนร่วมงานชื่อ นายหม่องเอ อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักติดกันกับห้องของผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน โดยขณะเข้าควบคุมตัวพบว่า ชายคนนี้อยู่ในอาการมึนเมา ตามร่างกายมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง แต่ยังพอมีสติพูดให้การได้ นายหม่องเอ (ผู้ก่อเหตุ) รับสารภาพว่า ได้ลงมือใช้อาวุธมีดแทง นายทุนวิน (ผู้เสียชีวิต) จนเสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนเองเลิกงานกลับมาถึงห้องพัก ปรากฏว่าได้ยิน นายทุนวิน ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ในห้องพักที่อยู่ติดกัน ส่งเสียงตะโกนพูดแซวภรรยาของตนเองในเชิงชู้สาว พอได้ยินแบบนี้ถึงกับทำให้เกิดความโมโห เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ นายทุนวิน ก็เคยพูดจาแทะโลมภรรยาของเขามาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมาตนเองเป็นฝ่ายอดทนอดกลั้นมาโดยตลอด เพราะไม่อยากมีปัญหา กระทั่งมาคราวนี้ได้ยินกับหูจึงควบคุมอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่ เข้าไปหยิบอาวุธมีดทำครัวในห้องของตัวเองแล้วบุกเข้าไปหา นายทุนวิน ถึงในห้อง ใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจจึงควบคุมตัว นายหม่องเอ (ผู้ก่อเหตุ) ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark